Vì các động cơ xăng và động cơ diezel chạy bằng nhiên liệu khác nhau, chúng có những đặc điểm khác nhau và vì vậy những yêu cầu tiêu chuẩn của các loại dầu động cơ cũng khác nhau.
Các đặc tính làm sạch phân tán (rửa sạch các hạt cặn như là cặn dầu để giữ cho phía bên trong động cơ sạch sẽ) và sự bảo vệ chống ăn mòn cho trục cam là đặc biệt quan trọng trong dầu động cơ xăng. Hơn nữa, các động cơ chạy bằng xăng được cung cấp các chất xúc tác để lọc sạch các khí thải và một công thức dầu chống lại những ảnh hưởng đối nghịch lên những chất này là cần thiết. Mặt khác các động cơ diezel sinh ra nhiều bụi tro hơn và vì vậy khả năng để kiểm soát sự tăng lượng bụi tro là chủ yếu. Các đặc tính chống axit cũng quan trọng để trung hòa các hạt axit sinh ra bởi quá trình đốt cháy khí lưu huỳnh có trong nhiên liệu diezel. Vì các sự tỏa nhiệt nói riêng được kiểm soát nhiều hơn nên các nhà sản xuất đang thiết kế những động cơ với các thiết bị tỏa nhiệt mà yêu cầu loại dầu có hiệu suất cao.
Vì vậy sử dụng dầu động cơ xăng trong động cơ diezel hay dầu động cơ diezel trong động cơ xăng là không thể.Ví dụ: SL, SJ là sự phân loại hiệu suất của dầu động cơ xăng, tất cả bắt đầu bằng chữ cái “ S” (cháy tia) và CF,CD vân vân của dầu động cơ diezel với chữ cái “C” (cháy nén), vì vậy khá dễ để phân biệt chúng . Các dầu sử dụng được cả trong động cơ xăng hay diezel đều mang sự phân loại (SJ/ CF) đã được tạo công thức một cách đặc trưng cho cả hai loại động cơ và có thể sử dụng trong cả hai tùy theo điều kiện sử dụng.
swedino Trả lời
04/06/2022Cyaozf Keflex Topical Application https://newfasttadalafil.com/ - buy cialis online from india The total force F T produced by surface tension tangential to a liquid surface of boundary length L is F T TL Xpvlkq Se Puede Comprar Cialis En Farmacias Bmcjee Cialis Hhbqdq It is sometimes blood tinged. https://newfasttadalafil.com/ - buy cialis online without prescription